Những thắc mắc xung quanh sofa nhập khẩu?

Trên thị trường nội thất, cụ thể hơn là sofa thì sofa nhập khẩu là sản phẩm có giá trị cao nhất. Tính trên nhiều mặt từ chất lượng, kiểu dáng, ứng dụng thông minh và tính thẩm mỹ. Và hiển nhiên có rất nhiều những thắc mắc xoay quanh mẫu sản phẩm này. Cùng tổng hợp câu hỏi và trả lời ngắn gọn về dòng sofa nhập khẩu ngay trong bài viết này nhé!

Sofa nhập khẩu có những phân loại nào?

Sofa nhập khẩu là tên gọi chung cho tất cả những mẫu sofa có nguồn gốc xuất xứ từ các nước khác. Và tất nhiên trên thị trường nội thất thế giới thì có đa dạng các mẫu sofa. Từ những mẫu sofa quen thuộc như: sofa góc L, sofa da, sofa băng, sofa thông minh... Và có cả những mẫu sofa nhập khẩu có kiểu dáng độc đáo và lạ mắt.

Sofa nhập khẩu có chất lượng không?

Mặc dù được biết đến là sản phẩm có chất lượng cao. Nhưng vẫn rất nhiều người đắn đo suy nghĩ về các phân loại chất lượng của sofa nhập khẩu. 


 Đúng vậy, sofa nhập khẩu sẽ được phân loại chất lượng dựa trên nguyên liệu của nhà phân phối và sản xuất. Ví dụ như nguyên liệu da thì sofa da nhập khẩu Italia sẽ là dòng sofa có giá trị cao nhất và đặc biệt nhất. 

 Tương tự như thế ở mỗi nước sẽ có những mẫu sofa nhập khẩu là ưu thế riêng về các đặc điểm khác nhau. Đồng thời giá thành cũng sẽ có những sự chênh lệch nhất định.

Chọn lựa địa chỉ sofa nhập khẩu ở đâu chất lượng?

Địa chỉ mua nội thất luôn là một bài toán khó đối với các gia chủ khi tìm kiếm và lựa chọn sofa cho gia đình mình. Đặc biệt những bộ sofa nhập khẩu có giá trị thường xuyên bị làm giả và kém chất lượng rất nhiều lần. 


 Để tìm kiếm được địa chỉ mua sofa nhập khẩu cách tốt nhất là bạn vẫn nên đến tận cửa hàng kiểm chứng chất lượng của sản phẩm. Đồng thời nhận định các quyền lợi dịch vụ tiện ích đi kèm khi mua sản phẩm. Và dễ so sánh giá trị lợi ích mà mình nhận được.

Chọn mẫu sofa nhập khẩu như thế nào phù hợp?

Tùy theo nhu cầu diện tích nhà không gian phòng của bạn mà sẽ có những cách chọn lựa sofa nhập khẩu khác nhau. 

Gợi ý: 
+ Lựa chọn sofa theo phong cách trang trí : cổ điển, hiện đại, tân cổ điển, vintage,... 
+ Lựa chọn sofa theo màu sắc dựa trên sở thích, phong thủy, hoặc không gian. 
+ Lựa chọn sofa theo kiểu dáng: sofa góc L, sofa băng, sofa đơn nhiều ghế,... 


 Ngoài những câu hỏi trên nếu bạn có bất kỳ các thắc mắc khác về sofa nhập khẩu. Có thể tham khảo tư vấn từ cửa hàng nội thất Tân Á.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cập nhập xu hướng sofa vải nhập khẩu 2020